logo

GIẢM MỠ BỤNG – KHÓ MÀ DỄ

 

Không thừa cân nhưng vòng eo bị “quá khổ” là vấn đề của bạn. Sự thực, béo bụng hiện nay là nỗi khổ tâm rất chung của dân văn phòng và phụ nữ sau sinh. Tuy mỡ thừa ở vùng eo, bụng rất cứng đầu nhưng không phải là không có cách nào để giảm. Nếu tìm được phương pháp tác động trúng đích vào “thủ phạm” gây tình trạng này, kế hoạch giảm mỡ bụng chắc chắn sẽ thành công.

VÌ SAO LẠI THƯỜNG BÉO Ở BỤNG

Mỡ thừa xuất hiện khi năng lượng nạp vào từ thức ăn nhiều hơn năng lượng tiêu hao. Khi cán cân giữa hai nguồn năng lượng này càng nghiêng sang bên năng lượng nạp vào, năng lượng dư thừa sẽ tích tụ dưới dạng mỡ có ở khắp nơi trên cơ thể và thường “tập kết” nhiều nhất ở vùng bụng
Đối tượng thường bị béo bụng là phụ nữ sau sinh do vùng cơ xương chậu bị lỏng lẻo tạo điều kiện cho mỡ dễ tích tụ, dân văn phòng do tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động; nam nữ thường xuyên dùng rượu bia, người nội trợ, phụ nữ trung niên...Đó là lý do không ít trường hợp mặc dù không thừa cân nhưng lại bị béo bụng. Không chỉ làm vóc dáng mất cân đối, béo bụng còn là mối nguy cho sức khỏe. Do đó, dù là nam hay nữ, chỉ béo bụng hay béo toàn thân, bạn cũng cần bắt đầu kế hoặc giảm mỡ ngay từ bay giờ bằng phương pháp hiệu quả và an toàn.

BẠN CÓ GIẢM MỠ BỤNG ĐÚNG CÁCH

1.      Ỷ lại vào các loại thực phẩm

Tin, chọn, lạm dụng các loại rau củ được truyền tai nhau là có khả năng giảm mỡ bụng là tâm lý chung của những chị em bị béo bụng. Bạn cần biết trà xanh, bưởi, cà tím…tuy là những thực phẩm ít calo có lợi cho giảm cân và nên dung để hỗ trợ quá trình giảm cân. Tuy nhiên cho đến nay, chưa có một rau củ nào được chứng minh là có thể tác động vào mỡ, hay đốt mỡ như lợi đồn thổi

2.      Phó thác vào các sản phẩm tác động ngoài da

Sử dụng các loại kem bôi tan mỡ, tinh dầu, quần gen nịt bụng, đai quấn nóng, rượu gừng, muối…là những cách đang thu hút các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những cách trên cơ bản chỉ tác dụng bên ngoài bằng nhiệt hoặc cơ học rất khó tác động vào lớp mỡ dưới da và nội tạng trong cơ thể…Trong khi đó mỡ thủ phạm chính gây béo, chỉ được lý giải khi tác động ở cấp độ tế bào. Nếu dùng các sản phẩm bên ngoài không mang lại hiệu quả, thì liệu hút mỡ bụng có phải là cứu cánh? Trên thực tế hút mỡ lấy đi một phần mỡ thừa và làm vòng eo nhỏ đi trông thấy, nhưng mỡ sẽ lại sinh ra nếu bạn không có chế độ dinh dưỡng khoa học và tăng cường vận động. Ngoài ra hút mỡ bụng khó tránh khỏi biến chứng gây hại cho vóc dáng và sức khỏe về sau.

3.      Chọn nhầm thuốc giảm cân:

Vì mong muốn giảm cân và lấy lại vóc dáng nhanh chóng, nhiều chị em đã dung các loại thuốc giảm cân cấp tốc gây chán ăn hoặc lợi tiểu – nhuận tràng. Thực tế là các loại thuốc giảm cân trên chỉ làm mất nước, tác động vào khối cơ xương trong khi đó phần mỡ thừa vẫn còn khi ngừng thuốc, cơ thể được bù nước khiến cân nặng tăng nhanh trở lại

GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ VỚI 3 NGUYÊN TẮC VÀNG

Mỡ trắng vừa là thủ phạm gây tăng cân, xấu dáng nhưng rất khó đánh bại nếu không tác động tận gốc vào quá trình hình thành và tích tụ. Đó là lý do vì sao chỉ ăn các loại thực phẩm nghe đồn là giảm mỡ, hay sử dụng các sản phẩm bôi ngoài da, tác động từ bên ngoài hoặc thậm chí là hút mỡ bụng đều không thể tống khứ mỡ thừa triệt để. Mỡ trắng chỉ có thể giảm để vòng eo thon khi bạn có một chế độ dinh dưỡng khoa học, tăng cường vận động kết hợp với sử dụng một sản phẩm hỗ trợ nhằm giảm tích tụ, tăng ly giải mỡ hiệu quả.

1.Dinh dưỡng khoa học giảm béo bụng



Bạn cần áp dụng theo chế độ dinh dưỡng giảm cân được khuyến cáo là hạn chế mức năng lượng không quá 30 kcal/ kg cân nặng/ ngày nhưng phải đảm bảo đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng. Để giảm mỡ bụng, cần tránh những thói quen dễ làm bụng béo như uống rượu bia, nước ngọt, thức ăn nhiều chất bột đường, dầu mỡ, ăn vặt, ăn khuya, vừa ăn xong thì ngồi hoặc nằm… Tuyệt đối tránh bỏ bữa vì bữa kế tiếp bạn có xu thế “nạp” nhiều hơn hoặc cơ thể sẽ hấp thu kiểu bù trừ khiến mỡ được tích lũy nhiều hơn do năng lượng dư thừa

2. Tăng cường vận động, chú trọng tập luyện vùng bụng




Các bài tập, môn thể thao dành riêng cho vùng eo bụng sẽ giúp bạn sớm tìm lại đường cong chuẩn khi vòng eo bụng nhỏ lại. Tuy nhiên, không nên hiểu chỉ có tập thể dục mới là vận động vì các hoạt động thường ngày như tranh thủ đi đến bàn của đồng nghiệp để trao đổi trực tiếp thay vì liên hệ điện thoại, leo cầu thang, dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc vườn tược, chăm sóc – chơi đùa với con nhỏ…cũng là cách tiêu hao năng lượng rất hiệu quả nhất là khi bạn có dùng thêm sản phẩm hỗ trợ có cơ chế giúp phá vỡ “bức tường” bao bọc mỡ trắng, tạo điều kiện thuận lợi để mỡ trắng được ly giải thành năng lượng khi vận động.

3. Sử dụng công nghệ giảm béo công nghệ cao 


Trên thị trường hiện nay tại các Thẩm mỹ viện có rất nhiều phương pháp giảm béo bằng công nghệ cao, nhưng bạn cần lựa chon phương pháp phù hợp nhất cho tình trạng béo, thừa mỡ của cơ thể.  Tại Pearl Beauty áp dụng phương pháp giảm béo công nghệ cao D2 Cavi, công nghệ giảm béo đến từ Italy hiện đại  - an toàn và tiên tiến nhất hiện nay.

Công nghệ D2 Cavi kết hợp giữa công nghệ hiện đại (Radio Frequency, tia laser, sóng siêu âm cavitation) giúp chị em tìm lại vóc dáng mảnh mai thời son rỗi mà không cần ăn kiêng hay tập luyện vất vả. Phương pháp này đặc biệt hiệu quả trong những trường hợp mỡ thừa tích trữ cục bộ ở vùng mông, eo, đùi hay bắp tay….

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Pearl Beauty - Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn
Hotline:
093 225 8883

 

    • 1
    • 3
    • 2
    • 6
    • 8
    • 9